ข่าวสารด้านคอมพิวเตอร์

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

พฤติกรรมเสี่ยงกับการใช้สื่ออินเทอร์เน็ต ที่อาจจะกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โดยไม่รู้ตัว ด้วยการส่งต่อ แชร์แบ่งปัน ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือ แสดงความคิดเห็นแบบขาดสติ

Nike Air Max 98

พฤติกรรมเสี่ยงกับการใช้สื่ออินเทอร์เน็ต ที่อาจจะกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โดยไม่รู้ตัว ด้วยการส่งต่อ แชร์แบ่งปัน ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือ แสดงความคิดเห็นแบบขาดสติ

Mujer

คณะรัฐมนตรีอนุมัติยุทธศาสตร์การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ หรืออีเพย์เมนท์ คาดประหยัดค่าใช้จ่ายและต้นทุนธุรกิจได้ปีละ 7.5 หมื่นล้านบาท

Air Maxs

ในขณะที่ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดกรณีที่สื่ออเมริกันรายงานเรื่องโครงการลับสุดยอด “โปรเจกต์ สกายเบนเดอร์” (Project SkyBender) ว่า เป็นโครงการทดลองกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเทคโนโลยี 5G จากโดรน หรืออากาศยานไร้คนขับของกูเกิล (Google) เจ้าพ่ออินเทอร์เน็ตลงมือประเดิมเชิญผู้ใช้บางกลุ่มให้ร่วมทดลองบริการชื่อ “กูเกิล ไฟเบอร์ โฟน” (Google Fiber Phone) บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่พลังอินเทอร์เน็ตที่สามารถกรองสายโทร.เข้าได้อย่างละเอียด

Air Max 90 VT QS

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว iPad Pro ออกมา วันนี้เราจะมาเผยคุณสมบัติและเปรียบเทียบกับ ipad รุ่นต่างๆให้ทุกท่านได้รู้กัน

Air Max 2018 KPU

เนื่องจากการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันนี้ทำให้องค์กรธุรกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ต่างหาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาใช้ภายในองค์กร ทำให้องค์กรมีลักษณะการบริหารงานที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีสารสนเทศกันมากขึ้น ข้อมูลทางบัญชีเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญต่อการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจนักบัญชีจึงเป็นผู้หนึ่งที่มีบทบาทสำคัญทำให้ต้องปรับตัวให้มีความรู้มีความเข้าใจพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสามารถ นำข้อมูลทั้งภายในและภายนอกองค์กรมาวิเคราะห์ประมวลผลเพื่อให้ได้ข้อมูลมาสนับสนุนการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจได้ทันเวลาที่ต้องการซึ่งหากมีการจัดเก็บข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมใช้งานเมื่อนำไปวิเคราะห์ก็จะได้ผลที่ถูกต้องและรวดเร็ว

Adidas

ช่วงนี้หลายที่พยายามออกมารณรงค์เรื่องการประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นพลังงานไฟฟ้า น้ำประปา ค่าขนส่ง และอื่นๆ วันนี้เราจะมาช่วยประหยัดพลังงานอีกทางหนึ่ง โดยอุปกรณ์ใกล้ตัวเรานั่นคือ "คอมพิวเตอร์" การใช้งานคอมพิวเตอร์ให้ถูกวิธีจะเป็นตัวช่วยประหยัดไฟให้หน่วยงานได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งจะไม่มีผลกระทบกับการทำงานเลย

adidas Laufschuhe und Laufbekleidung kaufen

กสทช.ร่วมกับสตช. เปิดแอพพลิเคชั่น ตู้แดงออนไลน์ ดึงเทคโนโลยี 3 จี ช่วยโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงเทศกาล นำร่องระบบแอนดรอยด์

Hombre

สมาร์ทโฟนทุกวันนี้มีแอพลิเคชั่นสำหรับใช้ในการบริหารจัดการรายรับ-รายจ่ายส่วนบุคคลอยู่หลายตัว ใครสนใจลองไปเสิร์ชหามาทดลองใช้งานกันดูได้ วันนี้เราจะมาบอกข้อดีของมันกัน

Air VaporMax Shoes

ภาวุธ เจ้าพ่ออีคอมเมิร์ซเมืองไทย เปิดตัวบริษัทอีฟราสตรัคเจอร์ (efrastucture) รวบสายธุรกิจออนไลน์มาให้บริการภาคธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งเป้าอีก 5 ปีเป็นเบอร์ 1 อีบิสสิเนสของอาเซียน

Air Jordan Shoes Men

ตกแต่งสวนของคุณด้วย PLAYBLUB garden อุปกรณ์ที่ส่องแสงออกมาเป็นสีแบบ RGB ควบคุมด้วยแอป PLAYBLUB x (เป็นแอปฟรี)  ตัว PLAYBULB สามารถเปลี่ยนโทนแสงได้โดยการแตะเพียง 1 ครั้ง อุปกรณ์ตัวนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว และยังมีเซนเซอร์ตรวจจับแสงอัตโนมัติ ทำให้ในยามค่ำคืนมันสามาถส่องแสงออกมาได้เองโดยไม่ต้องกดสวิทช์

สินค้าออกกำลังกายผู้หญิง คุณภาพ ราคาพิเศษ

กระทรวงไอซีที เผยผลการประชุมคณะกรรมการเตรียมการด้านดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมครั้งแรก มุ่งเน้นยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล 5 ด้าน  เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเป็นรูปธรรม และยังจะมีการส่งเสริม SMEs ไม่ต่ำกว่า 20,000 ราย ให้เปิดการค้าผ่านสื่อดิจิทัล และมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมให้ กสทช. เร่งพิจารณาคลื่นความถี่ที่สามารถนำมาให้บริการ 4G ที่เป็นสากล

Air Jordan

กระทรวงสาธารณสุข เผยคนไทยเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพิษจากการใช้ยา อาหาร และเครื่องสำอางที่ใช้สารต้องห้าม เฉพาะการใช้สเตียรอยด์สูงถึงปีละ 1,900 ล้านบาท เปิด 2 แอพพลิเคชั่นเตือนภัยสุขภาพ บนสมาร์ทโฟน ประชาชนเห็นโฉมหน้า อาหาร ยา เครื่องสำอางอันตรายเกือบ 300 ชนิด และเช็คได้ด้วยว่าจริงหรือปลอม หากพบสามารถส่งข้อมูลแจ้งตรงที่อย.ได้ทันที

Air Max 2018 KPU

กูเกิลเปิดชุมชนนักแปลในไทย หวังสร้างคอนเทนต์ภาษาไทยบนโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะอยากช่วยคนไทยที่ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษและนักธุรกิจที่เข้ามาติดต่อสื่อสารได้ดีขึ้น

adidas

เชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ คนที่รู้สึกรำคาญเวลาเดินทางไปไหนมาไหนแล้วต้องคอยหยิบอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สาย ชาร์จมือถือ, เมมโมรี่การ์ด, การ์ดรีดเดอร์, สาย USB สำหรับโอนถ่ายข้อมูล หรือ Powerbank ซึ่งสายต่างๆ มันทั้งรุงรัง จะดีไหมถ้าอุปกรณ์ทุกอย่างรวมกันอยู่ใน WonderCube ขนาดเพียง 1 ลูกบาศก์นิ้ว อันเดียว

 

NIKE AIR HUARACHE