ตกแต่งสวนของคุณให้สว่างในยามค่ำคืนด้วย PLAYBLUB garden

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

 

PLAYBLUB garden อุปกรณ์ที่ส่องแสงออกมาเป็นสีแบบ RGB ควบคุมด้วยแอป PLAYBLUB x (เป็นแอปฟรี)  ตัว PLAYBULB สามารถเปลี่ยนโทนแสงได้โดยการแตะเพียง 1 ครั้ง อุปกรณ์ตัวนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียวและยังมีเซนเซอร์ตรวจจับแสงอัตโนมัติ ทำให้ในยามค่ำคืนมันสามาถส่องแสงออกมาได้เองโดยไม่ต้องกดสวิทช์

 

 

ติดตั้งง่าย

PLAYBULB garden เหมาะสำหรับการติดตั้งในสวนทุกๆแบบ มีขายึด (Monopod) ช่วยให้อำนวยความสะดวกในการติดตั้งมากขึ้น เพียงแค่ต่อขายึดเข้ากับตัวPLAYBULB ก็จะกดลงไปในดินได้อย่างง่ายดาย

หรือถ้าคุณไม่ใช้ขายึด คุณก็สามารถวาง PLAYBULB garden ลงกับพื้นได้เลย

 

 

PLAYBULB garden ก็จะมาพร้อมกับขายึด 2 ตัว (Monopodx2) เพื่อเพิ่มความสูงให้เหมาะสมตามความต้องการของคุณ

 

 

ใช้พลังงานสะอาด

PLAYBULB garden ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว มันจึงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานสะอาดเหมาะกับสวนของคุณ

 

 

แผงโซล่าเซลล์ กับ แบตเตอรี่ภายในแบบลิเธียมไอออน

ในเวลากลางวัน แผงโซล่าเซลล์จะดูดซับพลังงานแสงอาทิตย์และนำมาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพียงแค่วาง PLAYBULB garden ไว้ภายใต้พื้นที่ที่มีแสงอาทิตย์ส่องลงมาถึง มันจะชาร์จไฟเองโดยอัตโนมัติ การชาร์จไฟอย่างเต็มที่เพียง 1 ครั้ง มันก็จะสามารถใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง

 

 

การป้องกันน้ำ (มาตรฐาน IP56)

PLAYBULB garden ได้รับมาตรฐานการป้องกันน้ำ IP56 ซึ่งสามารถป้องกันฝุ่นละออง และ ป้องกันน้ำในระดับการพ่นหรือฉีดอย่างแรงได้ คุณจะไม่ต้องกังวลอีกเลยกับการที่อุปกรณ์ตัวนี้ต้องโดนน้ำที่ฉีดแรงๆ ออกมาจากสายยาง หรือสภาพฟ้าฝนที่ตกกระหน่ำลงมา

 

 

เซนเซอร์ตรวจจับแสงสุดเจ๋ง

ภายในมีเซนเซอร์ตรวจจับแสงจึงทำให้ PLAYBULB garden เป็นอุปกรณ์ที่ฉลาดมาก มันจะเปิดตัวเองอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงไฟ และจะปิดตัวเองอัตโนมัติเมื่อมีแสงส่องถึง 

 

 

PLAYBULB X แอปเดียวเอาอยู่

PLAYBULB X เป็นแอปฟรีที่ทำให้คุณควบคุม PLAYBULB garden ผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ ไม่ว่าจะเปลี่ยนสีหรือจะเปิดใช้งานแสงแบบพิเศษ คุณสามารถทำได้ด้วยการแตะลงไป  แอป PLAYBULB X สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ App Store และ Google play

 

 

เอฟเฟ็ค 5 แสงพิเศษ

แอป PLAYBULB X รุ่นล่าสุดรองรับเอฟเฟ็ค 5 แสงพิเศษ เมื่อคุณเปิดใช้โหมดภายในกลุ่มนี้ (คุณสามารถเลือก 5 สีพิเศษของ PLAYBULB garden ในกลุ่มเดียวกันได้ อย่างไรก็ตามคุณสร้างกลุ่มเพิ่มได้ตามที่คุณต้องการ ) ซึ่งมันจะสวยงามมาก

         -Rainbow Effect

         -Rainbow Fading Effect

         -Pulsing Effect

         -Flashing Effect

         -Candle Light Effect 

 

 

โหมดสีแบบเป็นกลุ่ม

คุณสามารถสร้างกลุ่มของ PLAYBULB garden ขึ้นมาได้หลายตัว (สูงสุดไม่เกิน 5 ตัว) รวมกลุ่มกันเพื่อให้มีให้มีสีหรือแสงเอ็ฟเฟ็คเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความสวยงามให้กับ PLAYBULB garden

 

 

อัพเเกรดผ่านระบบ OTA (Over The Air)

การอัพเกรดผ่านระบบ OTA การที่ PLAYBULB garden ของคุณจะอัพเกรดได้นั้น แอปPLAYBULB X จะต้องเป็นรุ่นล่าสุด เราก็จะทำงานการพัฒนาฟังก์ชั่นแสงที่น่าสนใจ และเอฟเฟ็คแสงพิเศษ เมื่อความสามารถใหม่ที่ได้รับการปล่อยออกมา คุณจะอัพเกรดเฟิร์มแวร์ PLAYBULB garden ของคุณได้ฟรี

 

 

น้ำหนักเบาและสะดวกแก่การพกพา

PLAYBULB garden ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาจึงสะดวกแก่การพกพา สร้างบรรยากาศ และเพิ่มอารมณ์สำหรับการตั้งแคมป์,งานปาร์ตี้กลางแจ้ง,ปิกนิกและบาร์บีคิว ซึ่งใช้เวลาไม่มาก บวกกับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับแหล่งพลังงานเลย

 

 

PLAYBULB garden สร้างสรรค์บรรยากาศให้ดีขึ้น

เสริมสร้างช่วงเวลาของคุณให้มีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย PLAYBULB garden ในรูปแบบและสีสันของคุณ

 

 

ขอบคุณที่มา : kickstarter