"หัวเว่ย" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

 

มีรายงานว่า หัวเว่ย ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ ได้แก่ "TalkBand B2" และ "TalkBand N1" เพื่อให้ผู้บริโภคได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ทุกเวลา อย่างไร้ขีดจำกัด ณ งานแถลงข่าว ที่จัดขึ้นในงาน โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 

 

นายริชาร์ด หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับผู้บริโภคแล้วความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังฐานข้อมูลส่วนตัวและบันทึกต่างๆ เป็นหัวใจหลักที่ผลักดันให้อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาต้นกำเนิดของอุตสาหกรรมบิ๊ก ดาต้า และคลาวด์ เทคโนโลยี การเปิดตัว อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่แสดงถึงความมุ่งมั่นในเรื่องของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถยกระดับการใช้งานของผู้บริโภค

 

ทั้งนี้ อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ของหัวเว่ยสามารถเชื่อมต่อ และสอดประสานข้อมูลเพื่อที่จะนำเสนอระบบปฏิบัติการอัจฉริยะอย่างครบวงจร นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตามความต้องการส่วนบุคคลอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่นั้นจะยังคงเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของหัวเว่ยมาใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดนั้นจะผลักดันให้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ต่อไป

 

สำหรับหัวเว่ย TalkBand B2 นั้น เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างชุดหูฟังบลูทูธและกำไลสำหรับติดตามการออกกำลังในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ส่วน TalkBand N1 เป็นอุปกรณ์บลูทูธคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่รักกีฬาและดนตรี.

 

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์