บทสัมภาษณ์พนักงานหลังผ่านการอบรมหัวข้อ "ติดปีกให้นักวิชาชีพบัญชี 4.0 ด้วยเทคโนโลยีวิชาชีพ"

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

     เมื่อโลกพัฒนาไปไกล Service ใหม่ๆ เข้ามา พวกเรานักบัญชี DHA จึงอยู่เฉยไม่ได้ ต้องปรับตัวเพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศในด้านการให้บริการจัดทำบัญชี ผ่านการอบรมหัวข้อ "ติดปีกให้นักวิชาชีพบัญชี 4.0 ด้วยเทคโนโลยีวิชาชีพ" และเราได้มีโอกาสพูดคุยและสัมภาษณ์ผู้เข้าอบรม มาดูกันค่ะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?

 

น้องพิ : บริการบัญชี 3 รางวัลคะแนนสอบสูงสุดอันดับ 1 เล่าถึงความรู้สึกหลังรู้คะแนนสอบ “มั่นใจในภาคปฏิบัติ แต่ไม่มั่นใจในการทำข้อเขียน แต่หลังจากรู้คะแนน รู้สึกดีใจมากๆ”

 

 

น้องอาร์ท : บริการบัญชี 2 รางวัลคะแนนสอบสูงสุดอันดับ 2 เล่าถึงความรู้สึกในการเข้าอบรม “อยากให้มีอบรมแบบนี้อีก เพราะได้นำมาใช้กับงานจริงๆ รู้สึกว่าพนักงาน Active กันมากขึ้น”

 

 

น้อง BRUNCH : บริการบัญชี 4 รางวัลการนำโปรแกรมประยุกต์ใช้กับธุรกิจ เล่าถึงความรู้สึกในการเข้าอบรม “ได้ Update ในส่วนที่เรายังไม่รู้ และความรู้ที่ได้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงในการทำงาน”

 

 

น้องเอ้ : บริการบัญชี 1 รางวัลการนำโปรแกรมประยุกต์ใช้กับธุรกิจ เล่าถึงความรู้สึกในการเข้าอบรม “ตื่นเต้น มวลท้องมากตอนทำข้อสอบ วันอาทิตย์ก็ต้องเข้ามาฝึกซ้อม รู้สึกกดดัน แต่สุดท้ายดีใจมากที่ได้รางวัลมา”

 

 

น้องเบลล์ : บริการบัญชี 5 รางวัลทักษะการใช้โปรแกรมดีเด่น เล่าถึงสิ่งที่ทำให้คว้ารางวัลมาได้ “เดิมมีการใช้โปรแกรมอยู่แล้ว บวกกับได้ความรู้จากการอบรมเพิ่มเติม และได้ทำ Workshop ทำให้เรียนรู้ได้เร็วขึ้น”

 

      จะเห็นได้ว่า การเข้าอบรมนั้น คนแรกที่ได้ประโยชน์คือ “ตัวเราเอง” และยิ่งเราสามารถเรียนรู้มากและเร็วกว่าคนอื่นมากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะก้าวหน้ามากกว่าคนอื่นก็มีมากขึ้นเท่านั้น พบกัน...ในการอบรมครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่า